H!P Random Gif ~




Thank you for 10 wonderful years, Tanaka Reina
source: tumblr

Thứ Tư, 2 tháng 1, 2013

[Dịch] Nếu so sánh các thành viên của Morning Musume với rau củ!?!

Fanart 

Trích trong radio show của Sayumi: 「Morning Musume。 Michishige Sayumi no Konya mo Usachan Peace」 ngày 31.12.2012




Lá thư từ một thính giả
 
从*・ 。.・)<【Hơi đột ngột, nhưng xin hãy so sánh các thành viên của Morning Musume với các loại rau củ
从*・ 。.・)<Đúng là không bất ngờ thật đấy. Fufufufu. Không sao cả♪      

Umm, đầu tiên, Iikubo chắc chắn là ngưu bàng. Fufufu~

Đây là nói ý tốt đấy nhé. Thật ra là Sayumi còn ghen tỵ với em ấy nữa, Iikubo giống như là mẫu người không tăng cân nhiều.      

Ăn cái gì cũng vậy, mà em ấy còn ăn nhiều nữa. Sau bữa ăn, à không, trước cả bữa ăn, em ấy luôn ăn đồ ngọt nè.       

Sau bữa ăn, và thường là một phần ăn bự đấy nhé, em ấy luôn gọi thêm 1 phần tráng miệng. Sau đó em ấy sẽ nói “Aaah, no quá”. Nghĩ kiểu nào cũng thấy là ăn nhiều tới mức ấy sẽ mập lên thôi nhưng em ấy thì chẳng hề mập ra. Chính em ấy lại rất lo lắng về chuyện đó, nhưng bình thường thì các cô gái sẽ ghen tỵ với em ấy lắm (cười)
Không chỉ thế, Iikubo trông rám nắng phải không? Trông em ấy rất khỏe khắn nên tôi tôi nghĩ em ấy giống cây ngưu bàng (cười)  
 
Aaaa, vui thật, Iikubo rất thú vị đúng không (cười)

从*・ 。.・)<Được rồi, tiếp theo~? Uuuhn, Reina chắc chắn là cải bắp.

Trong các loại rau thì… nói sao nhỉ? Bắp cải là Vua của các loại rau, hay ít nhất bắp cải trong suy nghĩ của Sayumi là như thế.
Hiện tại cô ấy là gương mặt của MM và là sự hiện diện rất quan trọng đối với nhóm. Ah nhưng bắp cải cắn vào giòn giòn phải không?

Dạo gần đây, Reina đã trở nên mềm mỏng hơn rồi nên có lẽ thành rau diếp rồi cũng nên fufufu~ Hay là bắp cải đã bị xào một chút nhỉ? Ok, Reina là bắp cải xào có phần trung tâm rất mềm (cười) 

从*・ 。.・)<Còn Sayashi là, ummm… kế vị ngôi của bắp cải là bông cải xanh. Là ace kế tiếp, luôn cố gắng hết sức, giống như em ấy đang cố gắng tiếp bước Reina vậy. 

Kế đến, lúc nào cũng cố gắng nhảy đó là Ishida, cô bé sẽ là súp lơ. Tôi nghĩ vóc dáng em ấy rất giống Sayashi và cũng giỏi nhảy nữa. 

Cơ bản mà nói thì khả năng của 2 cô bé khá tương đương nhưng Sayashi vẫn là senpai và em ấy có nhiều phần solo hơn.      
Ishida giống như bông súp lơ trắng tinh khiết đang dần ra màu giống bông cải và cố gắng trong mọi thứ (cười)

从*・ 。.・)<Và Fukuchan là khoai lang fufufu~

Các bạn có nghĩ Fukuchan có hình tượng đó không? Khi cắn vào này, da trắng này (cười)… giống như là shuwaaa~ và vị ngon ngọt tuôn ra và có cảm giác trắng thanh khiết và sự mềm mại nữa.
 
从*・ 。.・)<Sato thì khó suy nghĩ một cách bất ngờ, nhưng nếu phải nói thì cô bé sẽ là đậu Hà-lan, nhỏ nhỏ và lăn lông lốc khắp nơi ~

Cô bé đúng là nhỏ đó, và cái cô nhóc nhỏ xíu này cứ chạy nhảy khắp nơi la lên “Tanasa-tan!~” xung quanh Reina. Em ấy nhất định là đậu Hà-lan.

从*・ 。.・)<Suzuki là dưa leo nhỉ. Cái này là, nó phù hợp với em ấy fufufu~. Bạn có nghĩ thế không? Màu đại diện của Suzuki là xanh và chỉ là tôi ấn tượng như thế về cô bé. 

Có một cảnh trong Tonari no Totoro lúc 2 nhân vật chính ăn dưa leo đúng không? Tôi nghĩ dưa leo là hình ảnh gợi nhớ bạn về thiên nhiên và quang cảnh nông thôn. Nó khá hợp với Suzuki nên đó là lý do cô bé là dưa leo.
 
从*・ 。.・)<Ikuta là uhmm~~ em ấy là tỏi. Cách nào đó (cười) Tôi nói vậy là ý tốt chứ không phải gì. Thường thì con gái sẽ không thích nếu bạn nhắc tới tỏi quanh họ đúng không? 


Lúc đầu tôi đã nghĩ là cô bé khó kết thân được, tôi cứ nghĩ là “Tại sao em ấy cứ nhìn chằm chằm mình như vậy? Là thành viên mới mà lại (cười) Em ấy có sao không vậy? Em ấy cứ nhìn… waah mắt của em ấy to quá vậy" Hồi đầu rất khó tiếp cận với em ấy. Giống như là với tỏi vậy đúng không?       
Mới đầu tỏi rất khó ăn và người ta sẽ chê tỏi hôi… Ô ý tôi không phải là nói Ikuta hôi hay gì đâu nhé (Cười). Nhưng khi bạn bắt đầu ăn sẽ thấy tỏi rất ngon.        
Và khi sử dụng nó trong nấu nướng nó sẽ tôn thêm mùi vị, như là cơm tỏi (?) hay là thịt nướng chẳng hạn.       
Ý của tôi là trong nhiều trường hợp, Ikuta thật sự toát ra nhiều hương vị tuyệt vời giống như tỏi vậy.
 
从*・ 。.・)<Kudou là cà tím. Nhìn bề ngoài thì Sayumi không thích cà tím một chút. Kudou cũng vậy (Cười) 

Nếu ai đó miêu tả tôi thì tôi sẽ là kiểu dễ thương đúng không? Kudou thì hoàn toàn ngược lại. Dù vẻ bề ngoài rất dễ thương nhưng cô bé có chút gì đó như con trai và là kiểu tomboy. Nên tôi không biết phải tiếp cận với cô bé thế nào, giống như là đối với cà tím vậy. Nhưng sau khi ăn thử thì bây giờ tôi rất thích cà tím. Kudou cũng vậy, sau khi nói chuyện với em ấy rất nhiều, tôi phát hiện ra cô bé thật sự trẻ con và đáng yêu tới mức nào. Vậy nên Kudou giống như là cà tím với vẻ bề ngoài không phải là gu của tôi nhưng sau khi ăn thử thì rất là ngon.

从*・ 。.・)<Còn ai nữa ta... à phải rồi Oda-chan. Oda is ... Oda, Oda, Oda, Oda, Oda, Oda, Oda ..... ahh sao nhỉ? Xin đợi một chút tôi sẽ nhớ ra…
*phát bài “Next my self” của Mano”

从*・ 。.・)<Tiếp theo lúc nãy, nếu so với rau củ thì Oda-chan sẽ là hành lá. 


Tôi chọn hành lá vì một lý do chính đáng đấy. Ví dụ như khi ăn ramen, bình thường thôi thì đã ngon lắm rồi nhưng nếu thêm 1 nhúm hành Iá thì sẽ còn ngon hơn nữa!       
Tôi nghĩ đó là vai trò của em ấy trong MM từ nay về sau. MM bây giờ đã có một cảm giác trọn vẹn rồi, nhưng thêm Oda vào MM còn trở nên tuyệt vời hơn cả tưởng tượng nữa.       
Tôi chọn hành lá cũng vì nó hợp với hầu hết các loại thức ăn. Ăn với rau xào cũng ngon, ăn với lẩu cũng ngon, Oda-chan giống như thế. Cô bé thích nghi rất nhanh với môi trường xung quanh, và ở trong MM cô bé rất dễ kết thân.

从*・ 。.・)<Còn bản thân tôi, tôi là cà chua fufufu♪~ Hay đúng hơn là cà chua bi. Cà chua rất dễ thương phải không nào? 

Hơn nữa, nếu bắp cải là Vua của các loại rau, thì cà chua là công chúa của thế giới rau củ (cười). Đó là lý do tôi là cà chua fufufu~
 

-Hết-


English translation source: jplop
Vietnamese translator: Tamu-chan @ Hellosub!vn 

1 nhận xét:

Lên đầu trang