H!P Random Gif ~




Thank you for 10 wonderful years, Tanaka Reina
source: tumblr

Chủ Nhật, 22 tháng 7, 2012

Ý nghĩa đằng sau 2 nhóm mới của Hello! Project

Hai nhóm nhạc mới PeaberryDIY sẽ được thành lập từ "SATOYAMA movement", một dự án được khởi động bởi Up-Front Group. Hai nhóm này sẽ debut tại concert mùa hè kỉ niệm 15 năm của Hello! Project bắt đầu vào ngày 21 rháng 7.

"SATOYAMA movement" là một dự án giới thiệu những mẹo vặt trong cuộc sống nhắm đến sự cân bằng giữa con người và thiên nhiên. Một phần của dự án này là chương trình Hello! SATOYAMA Life đang được chiếu trên BS Japan của đài Tokyo. Trong chương trình này, các thành viên của Hello! Project sẽ học làm nông, trang trại và những hình thức do-it-yourselfe (tự làm) khác như là các mẹo cuộc sống để giới thiệu tới người xem.

Peaberry bao gồm Wada Ayaka của S/mileageSayashi Riho của Morning Musume. Thường thì hạt của cây cà phê mọc thành 2 nửa. Trong những trường hợp đặc biệt, chỉ một trong 2 hạt sẽ phát triển và kết quả thu được là một hạt cà phê hình tròn gọi là peaberry. Tên nhóm được đặt với ý nghĩa rằng Wada và Sayashi sẽ cùng vươn lên và đâm hoa kết trái như một. (nghe ghê quá nhưng thành thật là cái từ nó như thế ạ =.=) 
DIY♡ gồm có Natsuyaki MiyabiTokunaga Chinami của Berryz Koubou, Yajima MaimiNakajima Saki của ºC-ute, Iikubo Haruna của Morning Musume. DIY là từ viết tắt cho Do-It-Yourself nhưng trong trường hợp của nhóm, nó có nghĩa là Dance In Your Heart. Nó cho thấy ý chí mạnh mẽ của các cô gái tự tạo lấy con đường cho bản thân, và đại diện cho một nhóm nhảy sẽ chiếm lấy trái tim của khán giả.

Peaberry sẽ biểu diễn Cabbage Hakusho (Click để nghe bản concert rip) tại concert Hello! Project Tanjou 15 Shuunen Kinen Live 2012 Natsu ~Ktkr Natsu no FAN Matsuri~, và  DIY sẽ trình diễn Fore Fore ~Forest for Rest~ tại ~Wkwk Natsu no FAN Matsuri~. Cả 2 bài hát đều mang hàm ý chứa đựng thông điệp của "SATOYAMA movement".

Cả 2 nhóm sẽ tiếp tục hoạt động sau khi debut tại concert mùa hè.



Source: TKH
Translator: Tammu-chan

3 nhận xét:

  1. Ý nghĩa hổng hỉu gì hết trơn =))
    Cơ hk có zk thì ứ care! :))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ý là đây là porject thân thiện với môi trường của Up front đó mà.
      mình dịch khó hiểu thế sao :-s

      Xóa
  2. ss dịch dễ hiểu mà :)) Chả qua bà Đa bà ý dỗi vì k có Airiin của bả ý thôi =))
    Chờ bài của DIY♥
    E là e hóng DIY hơn :"> Mong Harunan vào DIY sẽ cải thiện được phần nào khoản nhảy của mình :))

    Trả lờiXóa

Lên đầu trang