H!P Random Gif ~




Thank you for 10 wonderful years, Tanaka Reina
source: tumblr

Thứ Hai, 16 tháng 7, 2012

Pocket Morning Berryz Hàng Tuần Q&A (Tuần 7/13/2012)

Q. Nếu có một  cuộc thi với một thành viên trong H!P, bạn muốn thi gì và với ai?

Posted Image 
Mình muốn thi đố về các thành viên của Berryz với tất cả các thành viên của Berryz!! Mình nghĩ không ai có thể trả lời được. lol

Posted Image 
Một cuộc vật tay giữa Massa với 6 thành viên còn lại của Berryz ☆(lol) Mình có dự cảm là chúng mình sẽ có thể đánh bại cậu ấy với sức mạnh của cả 6 người!!


Posted Image 
Thi shiritori với Sudou Maasa


Posted Image
 

Wada-chan ☆
Chúng mình sẽ cùng vào nhà ma và xem ai sẽ thoát ra nhanh nhất ☆☆


Posted Image 
Với tất cả thành viên của Berryz
Nói về tương lai ♪ (Ôi Miya ơi~ Cuộc thi cơ mà :)))

Posted Image
Thi toát mồ hôi với Maimi (lol)
Bởi vì bọn mình đều toát mồ hôi rất nhiều...(>_<)


Posted Image 
Captain - Người có thể khiến vali chứa được nhiều đồ nhất!?

Nguồn: Hello! Online
Dịch: Peach Sém @ HSVN

1 nhận xét:

  1. Tsunku ráng cho các gái 1 cái show như H!M hồi đó là thi gì cũng đc tất T_T

    Trả lờiXóa

Lên đầu trang