H!P Random Gif ~




Thank you for 10 wonderful years, Tanaka Reina
source: tumblr

Thứ Ba, 3 tháng 7, 2012

[CM] 1.2.3 50th Single @ Memorial

Mong đợt này quảng bá rầm rộ chút TT_TT

12 nhận xét:

  1. Rầm rộ hơn những single trước thì có đó :))
    Đợt này có cái lên news nhiều hơn, có quay CM đặc biệt, có poster ở nhà ga. Mà đa số vẫn là 1 đống handshake events. Nói thật lòng thì mí vụ handshake chỉ tốt cho kiểu sale ảo thôi, toàn là nhắm vào những thành phần đã là fan, trong khi mình đang mong MM sẽ thu hút được/lại fan mới/trước đây.
    Chỉ mong là ko chỉ single số đẹp 50 này, mà mấy single sau UFA cũng tập trung promo 1 tí, ráng chường mặt lên TV đi ><

    Trả lờiXóa
  2. Cơ mà sao toàn quay RIho thế nhỉ :|
    Hồi xưa thì CM toàn quay Aichan và giọng đọc cũng là của Aichan --> leader phụ trách ! Hóa ra ko phải à ???

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bh Riho là ace mà nên chắc push ẻm ý phụ trách mọi thứ.

      Xóa
    2. trên H!O cũng có ng giải thích hợp lý lắm: việc 6ki grad trong vòng 1, 2 năm tới ko phải là ko thể, mà ko có SayuRei thì đội hình MM bây giờ đích thị là 1 đàn gà mới nở, dân Nhật chả ai biết MM là ai, là gì nữa. Vì vậy cần 1 gương mặt chủ lực ngay từ bây h để ng ta nhìn vào 1 đám lạ hoắc, thấy mặt Riho thì còn biết "A đây là MM", chứ ko phải là 1 nhóm ko có lịch sử, tiếng tăm nào đó. Với lại thời lượng chiếu 1 cái CM lên Tv thì ko nhiều, mà tiền bỏ ra lại ko ít nên phải tập trung vào 1 gương mặt để ng xem nhớ, quăng 1 đám lên trong vào có mấy giây non-fan ko nhớ ai là ai đâu.

      Xóa
  3. Quảng bá là phải kiểu đi show hài hài cơ ~
    Cũng thấy mấy bợn trên H!O bảo muốn mấy ả lên MS, cơ mà cũng khó vì kể cả fans có yêu cầu khá nhiều nhưng do cách quản lí bên UFA nữa == Haizz nản quá~

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mấy chương trình khác thì có thể, nhưng MS thì ko dính tới UFA đâu em. MS thì phải được mời hay sao ấy, hoặc muốn lên phải chi kha khá (nghe đồn). Shining Butterfly của DMM được lên MS :)) MS nó chỉ khoái golden era thôi =_=

      Có ai biết MM từ platinum era tới h, trừ năm ngoái lên chung với DMM, thì mấy năm khác có hát ở Best artists thường niên ko?

      MM h thấy lên Music Japan với Happy Music. trong khi thằng Music Japan thì ít ai ưa vì có hẳn 1 corner dành riêng cho Kpop.

      Xóa
    2. Nói thẳng ra là muốn lên MS thì phải chi nhiều tiền hoặc được JE yêu quý !

      Con bé Mano Erina cái hồi mới debut solo là ngay lập tức lên MS trình diễn, và chỉ có đúng 1 lần duy nhất cho đến tận bây giờ, là nhờ khả năng tài chính của H!P đã vượt qua định kiến =))

      Còn MM thì hồi xưa có mấy chị bị dính tin đồn với JE, mà giai nhà đấy cũng có "đôi lần" bị bắt gặp lén đi xem concert nhà H!P. KHả năng lên MS bằng zero =))

      Xóa
    3. Mình ko nghĩ cứ dính tin đồn với JE là ko đc lên MS :D công nhận, Bố già Kitagawa rất có quyền lực nhưng trước h đâu phải cứ dính tin đồn với JE là bị cấm cửa MS? Trai JE bị đồn với cả đống artist khác, mà mấy ng đó vẫn đc lên thôi. Với lại H!P cũng có lên show riêng của trai nhà JE rồi chứ ko phải là ko có.

      Chung quy ko phải H!P bị kì thị, mà là ko đủ nổi tiếng để nó mời thôi :-< phải đau khổ thừa nhận :)) mà cũng có thể các bác lớn bên UFA ko ưa MS cũng nên =))

      Nói thật thì mình ko tiếc MS, mình chỉ tiếc Utaban và Hey x3 :)) Heyx3 nói chuyện hài (tuy hơi thô bỉ), MS chán thí mồ.

      Xóa
    4. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    5. E k nghĩ là k đủ nổi tiếng nên k được mời :| Chắc chắn là có vấn đề đằng sau thôi ==
      Công nhận, tiếc nhất Utaban

      Xóa
  4. cm bên trên sai từ nhìu quá nên sửa k đc phải xóa đi =))
    nói chung là e tiếc nhất Utaban :)) các nàng nhà mình toàn được khai quật tính cách cũng nhờ H!M và Utaban, mà nếu H!M với Haromoni@ còn thì đi ra ngoài xem perf các show khác chi cho nhọc công:))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. E thích cái H!M có skits ý ~ Mấy cái skits bựa thôi rồi LOL

      Xóa

Lên đầu trang