H!P Random Gif ~




Thank you for 10 wonderful years, Tanaka Reina
source: tumblr

Thứ Hai, 9 tháng 7, 2012

[08.07.2012] Nakazawa Yuko góp mặt tại event của Morning Musume

 Ngày 8 tháng 7, Nakazawa Yuko đã xuất hiện với tư cách là khách mời tại event ra mắt single mới One・Two・Three / The Mantenrou Show của Morning Musume.



Cô mặc một chiếc váy trắng dài để che bụng bầu và mỉm cười khi đám đông gọi "Yuko!", "Chúc mừng!". Khi được hỏi nếu sinh con gái Nakazawa có cho bé gia nhập Morning Musume trong tương lai không thì cô trả lời "Tôi chưa bao giờ nghĩ tới chuyện đó, nhưng nếu Morning Musume tồn tại đến ngày đó thì có thể lắm." Nakazawa tâm sự, "Dạo này tôi hay cảm thấy em bé chuyển động trong cơ thể mình. Tôi cảm thấy lo lắng một chút vì sinh con khi tuổi đã lớn, nhưng tôi đã nói chuyện với các bà mẹ khác cũng ở trường hợp giống mình." Cô cũng chia sẻ, "Gần đây tôi có thấy em bé của Mikitty (Fujimoto Miki) ở công ty. Trông rất cực. Khi tôi thấy cô ấy cho con bú, tôi nhận ra sau này tôi cũng sẽ như vậy. Tôi cảm thấy rất an tâm vì có 1 senpai mama."

“One・Two・Three / The Mantenrou Show” là single thứ 50 của Morning Musume và là single kỉ niệm 15 năm kể từ ngày nhóm debut. Nakazawa nói, "Bây giờ tôi mới để ý đấy! 15 năm trước một số thành viên bây giờ còn chưa ra đời nữa!". Cô tiếp tục kể, "Hồi đó tôi rất ghét bị gọi là mẹ, nhưng bây giờ tôi sắp trở thành 1 bà mẹ rồi. Tôi xem các em như con gái của mình, chắc chắn tôi sẽ luôn ủng hộ các em".

Nakazawa động viên leader mới, Michishige Sayumi, cô nói, "Shige-san, tôi biết là sẽ trắc trở lắm, nhưng hãy cố gắng vượt qua những áp lực nhé. Sẽ không sao đâu! Tôi sẽ cổ vũ cho em!". Đáp lại những lời đó, Michishige đã bật khóc và ôm Nakazawa.



Khi được hỏi về quãng thời gian làm leader, Nakazawa khuyên. "Leader có rất nhiều kiểu, em không phải bắt chước người khác để làm một leader tốt. Hãy lắng nghe trái tim mình và cùng Reina cố gắng lên. Đừng khóc !". Rồi cô ấy nói với các fan "Các bạn chính là sức mạnh của chúng tôi. Khi nhận được sự ủng hộ từ các bạn thì mọi thứ đều có thể thay đổi. Vì vậy, xin hãy giúp đỡ Morning Musume nhé!"




Source: TKH
Translator: Tammu-chan

Update report video của JIJIPRESS


2 nhận xét:

  1. Thank ss Tammu ♥
    Ui, Sayu khóc ><
    Mong chờ Sayumi Era ♥
    Yuko-san sao chả thấy khác gì thế >< Vẫn trẻ đẹp như xưa

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lúc Sayu hỏi Yuko-sama lời khuyên làm leader, Sayu bối rối suýt khóc, Yuko-sama bảo "Lần đầu tiên thấy Shige-san như thế này đấy. Bình thường độc khẩu lắm mà. Hôm nay bị sao vậy" :)) Sayu bảo lên làm leader mà sợ quá ko biết phải làm gì đây

      Xóa

Lên đầu trang