H!P Random Gif ~




Thank you for 10 wonderful years, Tanaka Reina
source: tumblr

Thứ Bảy, 30 tháng 6, 2012

Kỷ niệm 10 năm của Hello! Pro Kids.




Hôm nay là đúng tròn 10 năm kể từ khi Hello! Pro Kids được thành lập.
Hello! Pro Kids được giới thiệu lúc đầu vào ngày 30/6/2002, gồm có 15 thành viên đã được chọn lọc từ 30.000 thí sinh tham dự cuộc thi. 15 người đó chính là: 

Umeda Ayaka

Shimizu Saki

Tsugunaga Momoko 

Murakami Megumi

Yajima Maimi

Ishimura Maiha

Tokunaga Chinami

Sudou Maasa

Natsuyaki Miyabi

Kumai Yurina

Nakajima Saki

Sugaya Risako

Suzuki Airi

Okai Chisato

Hagiwara Mai

Cơ mà trải qua 10 năm thì chỉ còn có 12 người. Berryz Koubou với đội hình 7 người khi mà Maiha tốt nghiệp từ năm 2004 đến giờ. Còn C-ute thì chỉ còn có 5 người, khi mà Megumi, Erika và Kanna (không tính là HPK nhé :">) lần lượt tốt nghiệp.

Dù gì thì cũng mong HPK sẽ tiếp tục đi lên, ra single đều đều nhé.

Luôn ủng hộ các bạn *tung bông*


Và sau đây là bài blog dài (ngoằng) của Shimizu Saki - Captain của HPK, cũng là Captain của Berryz Koubou - post lúc 8h59 sáng nay.

30/06/2012 08:59
10 năm.


Vào ngày 30 tháng 6 năm 2002, tôi đã đỗ cuộc tuyển chọn của Hello! Project Kids,và ngày hôm nay, 30 tháng 6 năm 2012, đã là 10 năm rồi.
Tôi, một cô bé 10 tuổi học lớp 5 tiểu học, bây giờ đã là 20 rồi!!! lol
Một nửa cuộc đời của tôi, tuổi trẻ của tôi, đã 10 năm trôi qua.
…Không biết sao mà nhanh ghê
15 người được chon ra từ 30.000, và ngay bây giờ tôi vẫn thắc mắc là tại sao mình lại được chọn là 1 người trong số đó, tôi nghĩ đó là một điều hạnh phúc khi tôi có thể trở thành 1 thành viên của Hello! Project Kids. 
Nếu tôi không tham gia vào buổi dự tuyển, mà bước chân vào một thế giới kinh doanh nào đó, tất cả thành viên, staff, và tất cả những người hâm mộ đã luôn ủng hộ tôi, tôi sẽ không bao giờ được gặp họ.
Các thành viên của tôi có lẽ đã tụ hội về đây do định mệnh sắp đặt.
Họ rất quan trọng với tôi, như một gia đình thứ 2 vậy.
Không chỉ những niềm vui, mà chúng tôi còn trải qua những sự đau khổ cùng với nhau, và tôi rất tự hào vì dù có gì xảy ra đi nữa, thì chúng tôi vẫn ở bên nhau, cùng nhau tiến lên.
Tất cả những staff đã ủng hộ chúng tôi t phía sau.
Mặc dù vẫn còn một con đường rất dài mà tôi cần phải đi, cám ơn mọi người vì đã dạy dỗ tôi trưởng thành như bây giờ.
Tôi rất tự hào vì đã có thể cùng làm việc với mọi người 10 năm qua, trong cái làng giải trí khắc nghiệt này.
Và cho tới bây giờ, tôi đã được ủng hộ nhiệt tình bởi rất nhiều, rất nhiều người hâm mộ.
Các bạn đã cho tôi thấy được những lời nói chân thành, và luôn dõi theo tôi, và Shimizu Saki bây giờ đang đứng ở vị trí này cũng nhờ vào các bạn.
Cảm ơn vì đã luôn ủng hộ tôi.
Rất là quý giá và đáng trân trọng, khi tôi có thể trải nghiệm 10 năm qua cùng với các bạn.
10 năm qua, cảm ơn, cảm ơn rất nhiều.
Mặc dù con nhắc tới mọi người cuối cùng,nhưng gia đình của con là nguồn động viên chính, luôn ở bên con 10 năm qua.
Con xin lỗi vì đã không làm được gì, mà còn gây ra nhiều việc rắc rối.
Con xin lỗi vì đã lạm dụng sự ích kỷ của mình.
Cảm ơn.
Mọi người là gia đình mà tôi yêu, là món quà quý giá dành cho tôi.
Tấm lòng này, chứa đựng lòng biết ơn, tôi gửi đến mọi người, những người đã trở thành một phần trong cuộc sống của Shimizu Ami. 
SHIMIZU SAKI

1 nhận xét:

Lên đầu trang