H!P Random Gif ~




Thank you for 10 wonderful years, Tanaka Reina
source: tumblr

Thứ Năm, 21 tháng 6, 2012

Berrikyuu - Chou Happy Song (đã fix link)

Berrikyuu - Chou Happy Song 



Vì lý do up nhầm bản ghép nên update lại link
C
òn đây là bản ghép cho bạn nào thích.
(b
ản ghép này mình k ưng lắm tại có vài câu chữ bị đè lên nhau mà do tội lười nên mình k enc lại :">)

Link Download bản ghép

YOUTUBE
TELLY
All done by Amy
Karaoke effect by: Various Artists 


*lảm nhảm* Đây là cái bài cực khổ nhất tớ từng làm :"> 
- 2 bài hát, lại còn hát dính dính vào nhau.
- Lời thì dịch riêng 1 bài thì nó không ăn nhập, phải dịch 2 bài cùng lúc. Tớ cũng edit lại văn phong để 2 bài liên quan tới nhau, cơ mà có mấy chỗ thì Berryz nói 1 nơi, C-ute hát 1 nẻo. Và tớ dịch từ bản Eng qua nên có sai sót về tiếng Nhật thì thông cảm cho tớ. 
- Khổ MV là 16:9, add sub vào sẽ che mặt các bé :"> nhất là đoạn multi close-up. Nên tớ phải convert thành 4:3, dạng thêm text box. Bản này hơi mờ vì tớ down youtube, nên tớ sẽ update bản HD sau hen.
Lảm nhảm xong xD Giờ thì xem vui vẻ nhé.

10 nhận xét:

  1. ss iêu ơi ~ Update thêm bản MV đi ~
    Đây là bản ghép :">
    Công nhận kara vs time bài này đến khổ ~ Thương ss ghê :">
    Dịch hay lắm ss ạ :-*

    Trả lờiXóa
  2. Tình hình là lộn link thật r =)))

    Trả lờiXóa
  3. Xem cai ban ghep ma mat cu dao qua dao lai de doc cai sub, LOL. Thanks nhom nhiu, thich bai nay lam <3

    Trả lờiXóa
  4. thank e, cơ mà cái câu sợ sub che mặt mấy pé sao nghe quen quen :]]

    Trả lờiXóa

Lên đầu trang