H!P Random Gif ~




Thank you for 10 wonderful years, Tanaka Reina
source: tumblr

Thứ Sáu, 26 tháng 10, 2012

Morning Musume nói về nghệ sĩ mình thích trên J-Melo Journal


Sayashi Riho: Chào các bạn! Tôi muốn kể cho các bạn nghe về nghệ sĩ tôi thích nhất. Đó là Kana Nishino. Tôi thường hát nhạc của cô ấy khi đi karaoke. Cô ấy có một giọng hát tuyệt vời, và tôi nghĩ lời nhạc của cô ấy rất cảm động. Bài hát tôi thích nhất của Kana Nishino là "Best friend". Hãy nghe thử nhé!
 
Michishige Sayumi: Tôi phát cuồng vì một nhóm nhạc nữ tên là Perfume. Tôi rất thích cách họ biểu diễn. Họ nhảy khớp nhau một cách hoàn hảo, nhưng mỗi cô gái lại thể hiện được cá tính riêng. Tôi nghĩ họ thật tuyệt vời. Và các cô ấy cũng rất hài hước. Tôi rất thích các bài phỏng vấn của họ. Tôi mong các bạn cũng sẽ thích Perfume!

Suzuki Kanon: Xin các bạn hãy tìm hiểu nhóm nhạc Ikimono Gakari!! Tôi thích rất nhiều bài hát của họ. Các bài hát ấy lại vừa giọng tôi nên tôi rất thích hát nhạc của họ khi đi karaoke. Bài hát tôi thích nhất của Ikimono Gakari là "Hana wa Sakura, Kimi wa Utsukushi" và "Kaeritakunatta yo". Sao bạn cũng không thử hát xem?

Ikuta Erina: Tôi muốn chia sẻ một số nghệ sĩ tôi thích và các bài hát của họ. Tôi rất thích Koda Kumi. Những bài hát của cô ấy đều có cảm giác tuyệt vời. Tôi cũng là fan của Ayumi Hamasaki. Bài hát tôi thích nhất của cô ấy là "Miracle World". Và tôi cũng thích nhóm nhạc idol Hikaru Genji. Bài hát của họ tôi thích nhất là "Paradise Ginga". Các bạn hãy nghe thử nhé!
*Hikaru Genji là một nhóm JE hơi bị xưa :]] Eripon đào đâu tới tận thời đó vậy trời :]]
  


Bonus một kí giả - nhà sản xuất truyền thông nói về Morning Musume
Tôi đã được xem Morning Musume biểu diễn một concert mini và bắt tay các fan ở trung tâm thương mại tại Bangkok ngày 17 tháng 19. Họ đã biểu diễn trước mặt 3000 khán giả và họ đã trình diễn rất xuất sắc. Họ đúng là một đại sứ tuyệt vời cho Nhật Bản. Tôi mong một ngày nào đó các bạn sẽ được xem họ diễn live.



 

2 nhận xét:

  1. Zukki hát được nhạc của Ikimono, Riho thích hát nhạc của Kana Nishino ;___; muốn nghe ;___;

    Trả lờiXóa
  2. thích Iki cực toàn mấy bài hay, Hóng Kaeritakunatta yo Zukki karaoke.ver =))))

    Trả lờiXóa

Lên đầu trang