H!P Random Gif ~




Thank you for 10 wonderful years, Tanaka Reina
source: tumblr

Thứ Bảy, 1 tháng 9, 2012

[Translation] Câu chuyện đằng sau Usa-Peace


Ngày 8 tháng 9 năm 2005
 

Đã được một năm 6 tháng kể từ khi Michishige bắt đầu tạo dáng Usa-chan Peace. Hồi trước, cô ấy quá bận rộn với việc làm sao xử lý được việc nhảy trên sân khấu nên cô ấy đã không thể nào phản ứng lại với những fans cổ vũ ở dưới.

Michishige đã liên tục gửi những thông điệp mong muốn fans tạo dáng Usa-chan Peace trên những bức ảnh chính thức và ở những nơi công cộng khác, nhưng không ai hiểu rằng cô ấy tâm huyết với dáng điệu đó như thế nào. Cô ấy vẫn cứ kiên trì vận động chiến dịch đó trong nửa năm mà không hề nhận được sự chú ý nào, và thời gian trôi qua..."Trái tim của Shige-chan đã tan vỡ" là tiêu đề topic của một fan trên diễn đàn cố gắng tổng hợp những bức hình của Michishige làm động tác Usa-chan Peace để ủng hộ nỗ lực bền bỉ của cô ấy và khiến Usa-chan Peace nổi tiếng hơn. Khi Tour FC Hawaii của Morning Musume đang diễn ra, những fans ở trên forum đã dặn những người tham gia Tour đó, những người vẫn chưa quyết định nên tạo dáng gì khi chụp ảnh làm động tác Usa-chan Peace. Và những người tham gia ở Hawaii đã làm theo lời gợi ý đó và yêu cầu các thành viên của Morning Musume làm Usa-chan Peace theo họ trong phần chụp ảnh cả nhóm.

Sau đó Michishige đã nhớ lại nó là "điều tuyệt vời nhất tôi nhận được trong năm nay là rất nhiều fans đã yêu cầu chúng tôi tạo dáng Usa-chan Peace trong phần chụp ảnh ở Hawaii! Tôi thật sự rất vui khi được nghe yêu cầu của họ. Tôi đã cảm động đến mức sắp khóc khi nhận ra sẽ luôn luôn có ai đó dõi theo những gì tôi làm. Đó cũng là điều tuyệt vời nhất trong đời tôi!"

Michishige chắc hẳn quá thích thú với điều đó xảy ra bởi vì cô ấy đã nhắc đi nhắc lại nó trong những lần phỏng vấn trên tạp chí và những chương trình radio, với niềm hứng khởi và đôi tai chuyển sang đỏ.

Mặc dù Michishige chỉ tập trung vào việc nhảy của cô ấy như thường lệ nhưng đã có một điều duy nhất đã thay đổi mạnh mẽ. Cô ấy vẫn không thể nghe những gì mà fans của cô ấy hét và nhận ra gương mặt họ, nhưng cô ấy không hề lỡ phần Usa-chan Peace mà fans làm. Mỗi khi cô ấy phát hiện ra họ đang tạo dáng Usa-chan Peace, cô ấy sẽ trả lời bằng cách tạo dáng giống như vậy. Cô ấy cuối cùng đã tìm ra chiếc cầu nối mình với fans, một khẩu lệnh kì diệu mà cô ấy có thể mở cánh cửa đến với fans của mình - những người mà cô ấy đã không thể báo đáp đầy đủ vì sự ủng hộ của họ dành cho cô. Bây giờ cô ấy biết mình đã được kết nối với fans thông qua Usa-chan Peace, đồng thời cô vẫn đang cố gắng để không bị bỏ lại đằng sau khi trình diễn với nụ cười gượng gạo của mình.

Rất nhiều người đã đóng góp cho mẩu chuyện nhỏ này. Mellon wotas đã mang Usa-chan Peace vào trong những cảnh tượng của mình để đùa vui. Kamei và Tanaka cũng làm Usa-chan Peace rất nhiều lần, Iida-san đã giới thiệu nó trước máy quay và nói "Em đã thích thú với điều gì đó gần đây phải không?" và gợi ý Michishige làm nó vào ngày tốt nghiệp của mình, kể cả Fujimoto cũng vui vẻ chủ động làm nó mặc dù cảm thấy hơi ngượng. Cảm ơn những người đã tương trợ hợp tác, Usa-Peace vẫn đang được tiếp tục cho đến nay.

(anonymous)

- Theo: momuse @ tumblr
- Dịch: Peach Sém

0 nhận xét ♥:

Đăng nhận xét

Lên đầu trang