H!P Random Gif ~




Thank you for 10 wonderful years, Tanaka Reina
source: tumblr

Thứ Năm, 10 tháng 5, 2012

THỨC GIẤC VÀ TĂNG 100KG


Q: Giả sử khi vừa tỉnh giấc, các nữ thần Morning Musume nhận ra cân nặng của mình đã tròn chĩnh ở con số 100 (!!!!) Các nàng sẽ phản ứng thế nào ????


Niigaki Risa : Tiếp tục giảm cân thôi =.="

Sayumi Michishighe : Tôi sẽ trở nên bất cần và lao thẳng đến McDonalds ( nhãn hàng fastfood nổi tiếng )

Tanaka Reina : Tớ sẽ trở nên bất cần, rời Morning Musume và tiếp tục ăn thật nhiều !!!!!

Mitsui Aika : Cố quay lại giấc ngủ

Fukumura Mizuki : Sẽ nằm xuống và cố gắng nghĩ "Đây chỉ là mơ"

Ikuta Erina : Đến lúc ăn kiêng rồi

Sayashi Riho : Điều đầu tiên là phải ngủ lại ( chắc cũng có cùng tư tưởng mới MizuHime )

Suzuki Kanon : Phải quay lại giấc ngủ ( Tiếp tục hy vọng đây là mơ)

Ikubo Haruna : Sẽ ăn và khóc cùng lúc vì suy xụp =.="

Ishida Ayumi : Đây là mơ - VÉo má cái cho tỉnh :>

Sato Masaki : Nếu là tớ, tớ chắc chắn là do ăn quá nhiều kẹo. Tớ sẽ dừng ăn kẹo và nhảy thật nhiều ! Phải là sao cho dáng hình vừa vặn để đi tour !!!

Kudo Haruka : Oh well ( câu cảm thán )

♥ ♥ ♥  ♥ ♥ ♥  ♥ ♥ ♥  ♥ ♥ ♥  ♥ ♥ ♥  ♥ ♥ ♥  ♥ ♥ ♥ 

2 nhận xét:

  1. Thanks ss nari ♥
    Harunan dễ thương XD
    ôi bé Masaki ~
    Sayu vs Reina =))

    Trả lờiXóa
  2. 2 bà Rokkies thật là :)) Sau này 2 chị dẫn dắt, em sợ cho tánh mạng tụi nhỏ quá =))

    Trả lờiXóa

Lên đầu trang