H!P Random Gif ~




Thank you for 10 wonderful years, Tanaka Reina
source: tumblr

Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2012

Cách đối diện với con số 100 trên bàn cân

Cover album Hello!Cover của Risa
Sau các nữ thần , các siêu nhân thì đến bây giờ các tiểu thư C-ute sẽ phải chấp nhận việc đối diện với con số 100 trên bàn cân của mình =.=

Yajima Maimi : Lao vào ăn kiêng ngay lập tức. Tôi sẽ chạy bộ cả ngày và đổ mồ hôi trong phòng xông hơi !

Nakajima Saki : Tôi sẽ tiếp tục ăn như điên >< ( Nhìn đi nhìn lại thì các sub-leader hoàn toàn theo tư tưởng đã lên cân thì cho lên nữa )

Suzuki Airi : Tôi se giảm lượng đồ ăn trong nhà đến mức tối thiểu. Sau đó sẽ véo má kiểm tra, sau đó ra ngoài và làm gì đó ( tôi đang ko biết nên làm gì với quần áo đây )

Okai Chisato : Tôi sẽ viết blog về chuyện này !

Hagiwara Mai : Đầu tiên là phải thở sâu đã 0.0

0 nhận xét ♥:

Đăng nhận xét

Lên đầu trang