H!P Random Gif ~




Thank you for 10 wonderful years, Tanaka Reina
source: tumblr

Thứ Ba, 21 tháng 2, 2012

Outfit của Renai Hunter đã lộ diện!




Một tấm hình cả nhóm vừa được Mitsui Aika post lên blog cá nhân. Dù chưa có thông tin chắc chắn, nhưng theo những gì fan đi xem concert miêu tả thì bộ outfit trong tấm hình này chính là outfit single thứ 49 - Renai Hunter của Morning Musume.

Bộ outfit này có màu bạc kết hợp với một màu khác (đỏ, đen, vàng...). Trong đó dễ dàng nhận thấy là màu của 9ki là đỏ-bạc; 10ki là xanh-bạc; Sayumi Reina và Aika là đen-bạc, còn riêng Gaki là vàng-bạc.

Điểm nhấn của outfit là chiếc mũ lưỡi trai tinh nghịch và đôi boots đen cao cổ. Nhìn chung các fan hâm mộ có cảm tình khá tốt với bộ outfit mới. Bộ outfit cá tính này được cho là rất phù hợp với giai điệu nhanh và nhịp dance mạnh mẽ của Renai Hunter. Đây hứa hẹn sẽ là một single hay của Morning Musume sau một single không mấy thành công là Pyoko Pyoko Ultra.

Ngày phát hành single được ấn định là 11.4.2012.

P/S: Bạn nào muốn mua single này cho mình mua ké :">

2 nhận xét:

  1. Nhìn cái outfit là nghĩ đến concept dễ thương =.= cơ mà muốn một cái gì đó mạnh mẽ, sexy và trưởng thành :-? mà có bác nào mua ko ????? Em ké :>

    Trả lờiXóa
  2. Outfit đâu có kiểu cute đâu :-? khác xa bộ gà con PPU mà =)) bộ này thế là được rồi, có điều trông vẫn rẻ tiền giống bao bộ khác =))
    Mọi người ai mua single này thì báo, để nhờ người mua xem sao

    Trả lờiXóa

Lên đầu trang