H!P Random Gif ~




Thank you for 10 wonderful years, Tanaka Reina
source: tumblr

Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2012

[Audio concert] Ren'ai Hunter - Single 49 của Morning Musume

Hôm qua, ngày 18/2, trong concert Morning Musume。Concert Tour 2012 Spring ~Ultra Smart~, Morning Musume đã biểu diễn ca khúc trong single thứ 49, Ren'ai Hunter. Lead vocal lần này là Risa Sayashi, Renai Tanaka và Risa Riigaki. Đây cũng là ca khúc cuối cùng của Gaki-san với vai trò là đội trưởng của Morning Musume.




Theo nhiều nguồn tin không chính thức, ca khúc chia tay của Gaki trong single 49 sẽ là bản cover Aki Urara, 1 trong hai ca khúc B-side thuộc single 40 của Morning Musume trước đây.

ASTY (theo H!O)

6 nhận xét:

  1. cái khúc gần cuối giọng Gakisan nghe sướng lỗ tai quá :X:X:X

    Trả lờiXóa
  2. Mình lại nghe bài hát tốt nghiệp của Gakisan có thể là Egao ni namida ~THANK YOU MY DEAR FRIENDS~. Vì trg concert Gaki solo bài này :-?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Solo trong concert khác với solo trong single mà bạn :D Hơn nữa tracklist chưa ra nên cũng chẳng biết được :D

      Xóa
    2. Mình chỉ thuật lại nguồn mình đọc trên sayunii thôi mà :"D sayunii nó cũng có nhắc Aki Urara, nhưng nó bảo là thấy Aki Urara giống Renai revolution.

      Mình thì mình cũng muốn Gaki hát Egao ni namida làm bài tốt nghiệp, vì lyric hợp và Gaki cũng từng solo bài này trg cái album cover :"D

      Xóa
    3. Nếu thật sự là Egao ni Namida thì hơi buồn :( Vì bài đó Risa đã cover 1 lần rồi, giờ thêm lần nữa thì chả có món mới gì cả >:)

      Xóa
  3. mình cũng muốn chị Gaki cover 1 bài nào mới xưa giờ chị chưa hát

    Trả lờiXóa

Lên đầu trang