H!P Random Gif ~




Thank you for 10 wonderful years, Tanaka Reina
source: tumblr

Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

[Lời dịch] Ano saka no ue made, - Up Up Girls (Kari)

あの坂の上まで、
Ano saka no ue made,
Cho tới đỉnh ngọn đồi ấy,

by Up Up Girls (Kari)
Từ Double A-side single (Indies) "NEXT STAGE / Ano saka no ue made,"



Translator: Tammu-chan@Hellosub!Vn

Vài lời của bạn dịch
  • Up Up Girls (Kari) là nhóm nhạc 7 người thuộc công ty UFP, từng là thành viên của Hello! Pro Eggs. Nhóm vẫn chưa có major debut. Single của nhóm vẫn đang phát hành dưới danh nghĩa 1  nhóm Indie.
  • Vâng, tựa bài này có dấu phẩy thiệt đó, ko phải typo
  • Trong bài có cụm từ "Giấc mơ trên con đường vòng", theo mình hiểu thì UUG vốn mong trở thành thành viên chính thức của H!P, nhưng thay vào đó nhóm lại bị được cho debut indie ngoài H!P, nên có thể hiểu là 7 cô gái phải đi một đường vòng để thực hiện giấc mơ idol của mình
  • "Ngọn đồi" ở đây ý chỉ ước mơ của người hát 
  • Mọi người thông cảm, dịch dở quá nên phải chú thích dài cho người ta hiểu T_T

Thế thôi, bấn bài này quá nên mình dịch. Mong các bạn thích bài hát này :x Link youtube bài hát ở cuối bài. Thân ái.



Lời dịch

Chúng ta cùng chạy lên đỉnh đồi kia nhé
Ngay bây giờ tay trong tay với bạn





Mỗi lần tôi giở những trang kỉ niệm

Những ngày ấy lại ùa về
Biết bao lần tôi đã leo lên ngọn đồi ấy
Bây giờ vẫn còn nhỉ, nhưng mà

Giấc mơ trên con đường vòng, dù tôi vẫn tiến tới
Con đường trước mắt vẫn kéo dài

Còn bao lâu tôi mới đến được đỉnh đồi đó
Nhưng phía trước vẫn còn dài lắm

Toàn bộ tình cảm, từng lời bạn dành cho tôi
Cám ơn bạn
Nào, ta cùng vươn cao hơn nữa

Điểm khởi đầu tuy không hề rực rỡ
Nhưng bây giờ đã khác
Tôi xin ôm lấy cả những tháng ngày muộn phiền

Ngoái đầu nhìn lại mình nơi đó đang cúi đầu thất vọng
Tôi ơi, cười lên đi

Tôi vẫn luôn hướng đến đỉnh ngọn đồi ấy
Nè, chúng ta đã đi đến được tận đây rồi đấy
Nước mắt của bạn, tiếc nuối của bạn, tôi sẽ mang lấy tất cả
Chúng ta cùng đi đến một nơi thật cao, cao hơn nữa nào

Dù cho có đáng sợ đến thế nào tôi vẫn sẽ bước tới
Nào, chúng ta cùng tiến thêm một bước nữa

Giấc mơ trên con đường vòng đó, dù tôi vẫn tiến tới
Con đường trước mắt vẫn kéo dài

Chúng ta cùng chạy lên đỉnh đồi kia nhé
Ngay bây giờ tay trong tay với bạn

Tình cảm, lời nói bạn đã dành cho tôi, tôi sẽ không quên đâu
Cám ơn bạn, cảm xúc này tôi xin ôm vào lòng

Tiến lên nào

Cho tới đích đến kia, mãi mãi







0 nhận xét ♥:

Đăng nhận xét

Lên đầu trang