H!P Random Gif ~




Thank you for 10 wonderful years, Tanaka Reina
source: tumblr

Thứ Hai, 19 tháng 11, 2012

[Trans] Thành viên tiếp theo của Morning Musume sẽ tốt nghiệp: Tanaka Reina

Vào ngày 18 tháng 11 năm 2012, thành viên thế hệ thứ 6 của Morning Musume - Tanaka Reina đã được thông báo rằng sẽ tốt nghiệp Morning Musume và Hello!Project để tập trung vào ban nhạc của mình.


Tanaka đã nói: 
Cảm ơn tất cả mọi người vì đã luôn luôn ủng hộ tôi. Tôi, Tanaka Reina, sẽ tốt nghiệp Morning Musume sau tour diễn mùa xuân năm sau! Hôm nay, vì đứng trên sân khấu thông báo với tất cả các fans cùng với 3 thành viên trong ban nhạc của mình, tôi cảm thấy như mình đang bắt đầu một hành trình mới. Morning Musume đã chạm tới mốc kỉ niệm 15 năm và tôi đã gia nhập nhóm với tư cách là thành viên thế hệ thứ 6 và chạm tới năm thứ 10 của mình ở trong nhóm. Tôi cảm thấy đây như một bước ngoặt hoàn hảo vì tôi sẽ bắt đầu những hoạt động mới với ban nhạc của mình và thử thách bản thân với toàn bộ thời gian dành cho sự nghiệp âm nhạc sau khi tốt nghiệp. Cảm ơn tất cả mọi người vì đã luôn ủng hộ tôi. Tôi vẫn còn nửa năm nữa được hoạt động với tư cách là một thành viên của Morning Musume và Hello!Project. Với những hoạt động còn lại là tour diễn mùa thu và concert mừng năm mới của Hello!Project, cũng như tour diễn mùa xuân, tôi sẽ tiếp tục hát trước tất cả mọi người với tư cách là Tanaka Reina của Morning Musume. Vì vậy,xin hãy tiếp tục ủng hộ tôi! 






Producer Tsunku đã nói: 
Cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ Hello!Project và Morning Musume! "Tanaka Reina" - gia nhập Morning Musume vào tháng 1 năm 2003, hiện tại đã ở trong nhóm được 9 năm 10 tháng, đã quyết định sẽ tốt nghiệp Morning Musume Hello!Project vào ngày cuối cùng với tour diễn mang tên "2013 Morning Musume Concert Tour 2013 Spring MICHISHIGE ☆ ELEVEN SOUL ~Tanaka Reina Graduation Comemmoration Special~ ". Ban nhạc của cô ấy đã được thành lập và cô ấy tự hào là một trong top 3 giọng hát trong suốt chiều dài lịch sử của Morning Musume. Cô ấy sẽ tiếp tục những hoạt động của mình ở ban nhạc mới. Và dường như đây là thời điểm thích hợp nên chúng tôi đã quyết định ngày tốt nghiệp của cô ấy. Nhận ra sự trưởng thành của cô ấy trong những điều cô ấy muốn làm theo ý mình, theo cách riêng của mình và những quyết định của cô ấy, tôi cảm thấy từ đây, nếu cô ấy tận dụng những kinh nghiệm khi ở Hello!Project vào những hoạt động của ban nhạc và của riêng cô ấy thì mọi thứ sẽ tiến triển theo chiều hướng tốt. Tôi đã nói chuyện với cô ấy về vấn đề tốt nghiệp trong nhiều năm, cô ấy là một cô gái với tinh thần cạnh tranh cao và từ đây, cô ấy có thể trở thành một "Reina" còn tuyệt vời hơn nữa. Mọi người, xin hãy ủng hộ một "Tanaka Reina" độc lập với hoạt động riêng của mình và một "Tanaka Reina" - thành viên của một ban nhạc cùng với ban nhạc của cô ấy! 


- Theo: Hello!Online
- Dịch: Peach Sém

0 nhận xét ♥:

Đăng nhận xét

Lên đầu trang